Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Lâm - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Thanh Lâm tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2023

Đăng lúc: 15:56:14 03/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 01/02/2023 Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ, Hội người cao tuổi xã Thanh Lâm đã tổ chức Lễ mừng thọ cho 28 Hội viên người cao tuổi trong xã đăng thọ từ 70, 75, 80, 85, 90 và 101 tuổi.

         sếp thạch.jpg
         Đ/c: Lương Xuân Thạch - HUV, Bí thư Đảng ủy - CT HĐND xã phát biểu tại buổi Lễ
         Trong những năm qua người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, tuổi cao gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Bằng uy tín của mình các cụ hội viên người cao tuổi đã tham gia các hoạt động tuyên truyền, vận động người thân, gia đình tích cực phát triển kinh tế, xoa đói, giảm nghèo, sống gương mẫu để con cháu noi theo, từ đó góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ gìn an ninh trật tự - trật tự an toàn xã hội góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng thời công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả trên nhiều mặt.

                   Khắc Nhàn - Lô Luyện

 





Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289