Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Lâm - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Thanh Lâm: tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Đăng lúc: 15:48:11 17/11/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 17/11/2023, xã Thanh Lâm tổ chức gặp mặt Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Về tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, các đông chí hiệu trưởng, giáo viên các trường trên địa bàn xã.

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các đại biểu, cùng thầy cô giáo đã ôn lại lịch sử truyền thống, những đóng góp to lớn của ngành giáo dục đối với sự nghiệp trồng người trong suốt 41 năm qua, truyền thống hiếu học của dân tộc ta, các thế hệ nhà giáo đã phát huy truyền thống yêu nước, yêu nghề, cần cù, sáng tạo, gương mẫu hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của ngành. Qua đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong toàn xã đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng  nhu cầu dạy học trong tình hình mới, có những đóng góp to lớn trong việc phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của toàn huyện.

Trong những năm qua, với tình yêu nghề, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên xã Thanh Lâm không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật; trong đó có nhiều tập thể, cá nhân được các cấp tôn vinh, khen thưởng. Dịp này cán bộ quản lý, giáo viên các trường cũng đã phát biểu trao đổi, chia sẻ với nhau về những tâm tư tình cảm của nghề giáo tuy vất vả nhưng rất vẻ vang luôn hết lòng vì học sinh thân yêu và nguyện sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(Đ/c Lương Xuân Thạch, Huyện ủy viên – Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi tọa đàm)

(Đ/c: Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi tọa đàm)

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp và bày tỏ tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của xã nhà; đồng thời, mong muốn tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các Trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng số lượng, chất lượng học sinh giỏi các cấp, giáo viên giỏi các cấp. Tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo. Tích cực xây dựng cơ quan, trường học văn hóa; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng những bó hoa tươi thắm và quà đến các thầy giáo, cô giáo vì sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289